Hộp giấy là ấn phẩm quan trọng đối với nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa. Những chiếc hộp giấy ngoài tác dụng chính dùng để đóng gói và bảo quản sản phẩm bên trong còn mang đến nhiều lợi ích khác cho thương hiệu. Tùy vào nhu cầu đóng gói, số lượng hàng sản xuất mà doanh nghiệp có thể chọn in hộp giấy số lượng lớn hoặc ít để tránh gây lãng phí. 

In hộp giấy số lượng ít phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Nhu cầu in hộp giấy với số lượng ít càng cao, vì vậy nhiều cơ sở sản xuất bao bì giấy đã cung cấp dịch vụ in hộp giấy số lượng ít để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường. Những đối tượng khách hàng chủ yếu sử dụng dịch vụ này có:

Những công ty kinh doanh với quy mô vừa, nhỏ

Các đơn vị sản xuất hàng hóa theo thời vụ như: Hộp quà tết, hộp bánh trung thu…

Các cửa hàng mới khai trương, đang trong giai đoạn tạo dựng thương hiệu 

Đơn vị kinh doanh thực phẩm: Hộp đựng gà rán, hộp đựng thức ăn nhiều ngăn...

In ấn hộp giấy số lượng ít có tác dụng gì?

Việc in ấn và sử dụng hộp giấy số lượng ít mang đến cho khách hàng một số lợi ích như: 

In hộp giấy số lượng ít giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí khi in số lượng hộp nhiều hơn số lượng sản phẩm cần đóng gói.

Doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng thay đổi kiểu dáng, mẫu mã hộp theo từng thời điểm để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh.

Hàng hóa, sản phẩm cao cấp cũng sẽ được bảo quản tốt nhất khi được đóng gói trong hộp giấy chẳng hạn như hộp giấy đựng nước hoa cao cấp

Những thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm được in trên mặt hộp giấy cũng giúp cho thương hiệu được người tiêu dùng chú ý, biết đến nhiều hơn

Khi in hộp giấy số lượng ít để đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Những mẫu bao bì đẹp, bắt mắt cũng giúp cho việc kinh doanh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những điều cần lưu ý khi in hộp giấy số lượng ít 

Để có được những mẫu hộp đẹp, mẫu mã bắt mắt. Trong quá trình thiết kế, in ấn sản phẩm cần lưu ý một vài điều như: 

Lựa chọn loại giấy phù hợp: Chất liệu dùng để in hộp giấy số lượng ít sẽ quyết định một phần đến chất lượng của hộp giấy. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng để dàng hóa, sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

Kích thước hộp giấy: Khi in hộp giấy, khách hàng cần lưu ý đến kích thước của hộp, nên lựa chọn kích thước vừa vặn, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với sản phẩm cần đóng gói bên trong.

Hình ảnh, thông tin trên hộp giấy: Những nội dung in trên bề mặt hộp giấy cần rõ ràng, chính xác, ngắn gọn và dễ nhớ. Hình ảnh minh họa cần dùng những hình có độ nét cao, khi in ấn sẽ không bị nhòe làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Font chữ: Khi in hộp giấy đóng gói sản phẩm, không nên sử dụng quá 2 font để tránh gây rối mắt cho người dùng khi nhìn vào. 

Màu sắc hộp giấy: Khách hàng cũng cần chú ý đến màu sắc sử dụng để in ấn hộp giấy số lượng ít. Hộp giấy được phối màu hài hòa sẽ mang lại sự sang trọng và dễ dàng nhận được sự chú ý của khách hàng

Đặt in hộp giấy số lượng ít giá rẻ, miễn phí thiết kế mẫu tại TP.HCM

Khách hàng có nhu cầu in hộp giấy số lượng ít có thể tham khảo, sử dụng dịch vụ in ấn tại công ty chúng tôi. Là một đơn vị in có nhiều kinh nghiệm, hợp tác với nhiều đối tác. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng còn nhận được một số ưu đãi hấp dẫn như: Khách hàng được tư vấn thông tin và thiết kế mẫu hộp miễn phí, được hỗ trợ chỉnh sửa mẫu đến khi vừa ý khách hàng và giao hàng tận nơi cho những đơn trong nội thành thành phố. 

Qua những thông tin chi tiết chúng tôi vừa chia sẻ về dịch vụ in hộp giấy số lượng ít, mong rằng bạn đọc đã có được những thông tin có ích.

arrow
arrow
    全站熱搜

    inbaongoc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()