close

Lịch để bàn là loại lịch khá được ưa chuộng vi tính thẩm mỹ, tiện dụng của nó. Nhiều công ty đặt in lịch đề bàn theo yêu cầu không chỉ để sử dụng mà còn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Tìm hiểu chi tiết về lịch để bàn qua bài viết sau. 

Đôi nét về lịch để bàn

Lịch nhằm để bàn là những loại lịch sở hữu phần đế có thể đứng vững trên mặt phẳng. Mẫu lich này thường được sử dụng với mục tiêu theo dõi ngày tháng & thường được sử dụng trong văn phòng, thư viện, bàn học… Vào khoảng thời gian cuối năm thì nhu cầu in lịch tết loại để bàn được đặt in rất nhiều.

Lịch để bàn dùng để làm gì?

Các mẫu lịch nhằm để bàn mang lại đối với người dung tương đối nhiều tiện ích như:

Lịch nhằm bàn là có chức năng chính là giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi ngày, tháng, năm. Viết lên đó các chú thích quan trọng, những sự kiện đặc biệt buộc phải nhớ

Đây cũng là một món quà ý nghĩa để tặng cho nhân viên, người thân hay khách hàng…

Với mẫu mã được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, độc đáo và đa dạng. Những mẫu lịch để bàn có thể giúp cho không gian làm việc, không gian học tập trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn.

In lịch để bàn giá rẻ cũng là một cách để quảng bá cho thương hiệu vô cùng hiệu quả. Những thông tin chi tiết về doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh được in trên thân lịch sẽ giúp cho thương hiệu được nhiều người biết đến hơn,

Các mẫu lịch để bàn phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 3 loại lịch để bàn được sử dụng phổ biến nhất đó là:

Lịch để bàn chữ A

Đây là mẫu lịch để bàn có nhu cầu sử dụng tương đối lớn. Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều không gian. Đây là dạng lịch để bàn vô cùng phù hợp với nhu cầu trang trí nơi làm việc, bàn học.

Lịch để bàn chữ M

Lịch để chữ M là mẫu lịch có cấu tạo bề ngang rộng, Nhưng kích thước tổng thể cũng không quá lớn. Mẫu lịch này được in với số lượng ít hơn so với lịch để bàn chữ A.

Lịch để bàn đế nhựa

Cuối cùng là lịch để bàn có đế nhựa. Thay vì sử dụng giấy để làm đế cho sản phẩm. Các cơ sở sản xuất sẽ dùng nhựa mica để làm khung đế cho lịch để bàn. Ưu điểm nổi bật của những mẫu lịch để bàn bằng nhựa là khả năng chống thấm tốt, có độ bền cao.

Các loại giấy khi in lịch để bàn 

Các mẫu lịch để bàn được tạo ra từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Mỗi khách hàng khi in ấn sẽ chọn một loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Dưới đây là một số loại giấy thường được dùng để in lịch để bàn như:

In lịch để bàn với giấy Couche

Làm lịch để bàn bằng giấy fort

In lịch để bàn bằng giấy bristol

Làm lịch để bàn bằng giấy mỹ thuật

In lịch để bàn giấy conqueror

Kích thước chuẩn của lịch để bàn

Kích thước của lịch để bàn được thiết kế và in ấn rất đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các kích thước phổ biến khi in lịch để bàn gồm có:

Kích thước lịch để bàn: 13 x 28cm

Kích thước lịch để bàn: 16 x 22cm

Kích thước lịch để bàn: 19 x 20cm

Kích thước lịch để bàn: 24 x 15cm

Kích thước lịch để bàn: 14,5 x 24,5cm

Nhận in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ tại tphcm

Nếu có yêu cầu đặt in lịch tết để bàn để sử dụng trong năm mới hoặc làm quà tăng trong khi mùa tết đang đến gần. Chúng tôi sẽ là địa chỉ in lich bloc, lịch để bàn, treo tường uy tín giúp khách hàng có được các mẫu lịch với mục tiêu bàn đẹp, ấn tượng tuyệt vời.

Sở hữu hệ thống máy công nghệ in offset tiên tiến bậc nhất hiện giờ. Nhân viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn, sẽ mang lại cho bạng các ấn phẩm có chất lượng tối đa.

Khi đặt in lịch Tết tại đây khách hàng có thể làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, đưa ra ý tưởng để tạo ra những mẫu lịch độc đáo, ấn tượng và bắt mắt. Tất cả các khâu thiết kế mẫu lịch, hỗ trợ chỉnh sửa, giao hàng đều được miễn phí. Ngoài ra, khi in ấn với số lượng nhiều sẽ được giảm giá.

arrow
arrow
    全站熱搜

    inbaongoc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()