close

Nhu cầu in ấn và sử dụng các mẫu hộp carton đựng quần áo ngày càng tăng cao bởi thói quen mua hàng online của người tiêu dùng. Ngoài ra, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau cùng đòi hỏi các shop thời trang phải chú đến việc tạo dấu ấn riêng với khách hàng. Những chiếc hộp giấy chắc chắn, cứng cáp để bảo quản quần áo của người tiêu dùng là một sự lựa chọn phù hợp. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết bên dưới.

Vai trò của hộp carton đựng quần áo

Khi các shop kinh doanh quần áo thời trang đầu tư in hộp giấy hcm đựng quần áo cho khách hàng sẽ nhận được những lợi ích cụ thể như: 

Thông qua những thông tin được in trên hộp cùng với sự chú tâm vào việc đóng gói sản phẩm, đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với  khách hàng dành cho thương hiệu và các mặt hàng thời trang thương hiệu đang cung cấp.

Những chiếc hộp carton dày dặn, chắc chắn sẽ bảo quản quần áo không bị nhăn nhúm khi gửi đến tay khách hàng.

In ấn và sử dụng hộp carton đựng quần áo cũng là một cách để các shop thời trang quảng bá cho thương hiệu, tăng độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường kinh doanh.

Những chiếc hộp đựng quần áo đẹp, hộp giấy đựng mỹ phẩm chất lượng cũng cho thấy được sự chỉn chu, chuyên nghiệp của thương hiệu kinh doanh trong cách phục vụ người tiêu dùng

So với những lợi ích mang lại cho công việc kinh doanh, chi phí đầu tư in hộp carton là khá rẻ. 

Chất liệu giấy carton dễ phân hủy ngoài môi trường tự nhiên, hạn chế được rác thải khó phân hủy khi dùng bao bì nilon

Hộp carton đựng quần áo dễ gia công với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nên tính thẩm mỹ của sản phẩm cao hơn so với việc đóng gói quần áo cho khách hàng vào túi nilon…

Một số lưu ý khi in hộp carton đựng quần áo

Khi thiết kế, in hộp carton để đựng quần áo, có một vài điều khách hàng nên lưu ý để tạo ra được những mẫu hộp chất lượng, bắt mắt.

Lựa chọn số lớp giấy carton

Giấy carton là loại giấy được tạo nên từ các lớp giấy phẳng, giấy dập sóng xếp chồng lên nhau. Loại được dùng phổ biến nhất trên thị trường là giấy carton 3 lớp, dùng để đóng gói, chứa đựng những sản phẩm bình dân, không dễ vỡ.

Ngoài ra, để hộp thêm chắc chắn, cứng cáp, khách hàng cũng có thể sử dụng hộp carton 5 hoặc 7 lớp.

Thông tin đầy đủ, rõ ràng

Thông tin in trên hộp carton đựng quần áo cần rõ ràng, ngắn gọn và chính xác. Điều này giúp khách hàng khi nhìn vào sẽ dễ nhớ, dễ ấn tượng với thương hiệu.

In với số lượng vừa đủ

Khi đặt in hộp carton đựng quần áo, chỉ nên đặt với số lượng vừa phải, đủ dùng để hạn chế tình trạng lãng phí nếu in quá nhiều mà không sử dụng hết.

Ngoài ra, khi in hộp quà tặng số lượng ít, shop cũng có thể in mẫu hộp khác phù hợp với các dịp lễ trong năm, góp phần kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Chọn đơn vị in ấn có chuyên môn

Một đơn vị in ấn có kinh nghiệm, chuyên môn làm việc cũng là yếu tố khách hàng hàng cần quan tâm, tìm hiểu khi cần in hộp carton đựng quần áo. Những công ty in có kinh nghiệm chuyên môn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp có chất lượng tốt và ngược lại.

Kích thước phổ biến khi in hộp carton đựng quần áo

Hộp giấy carton đựng quần áo không có một quy chuẩn cụ thể nào về kích thước. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi shop kinh doanh thời trang. Dưới đây là một số kích thước được sử dụng phổ biến nhất khi in hộp carton đựng quần áo.

Mẫu hộp carton đựng quần áo kích thước: 20 x 18 x 8cm

Hộp giấy carton đựng quần áo kích thước 26 x 20 x5cm

Hộp carton đựng quần áo thời trang kích thước 30 x 21 x 7cm

Hộp carton đựng quần áo kích thước 35 x 25 x 5cm…

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm hộp carton đựng quần áo. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin có ích. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt in sản phẩm ngay khi có nhu  cầu sử dụng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    inbaongoc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()